Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Quang anh - cơn gió mới của phim Việt

(Vntinhyeu.net) - Xuất thân từ ca sĩ, bén duyên với điện ảnh qua bộ phim “Vườn đời”, cái tên Lưu Quang Anh hiện đang là "cơn gió mới" của làng phim Việt Nam...Tuy vậy, với Quang Anh, ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất.


Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với bộ phim “Vườn đời”?
Quang Anh đến với Vườn đời cũng là sự tình cờ thôi. Có một anh bạn giới thiệu cho Quang Anh về buổi casting phim, thế là Quang Anh đi cast thử. Không ngờ lại được vào vòng trong và được chọn vào vai Bình Bò.
Lần đầu tiên đóng phim mà được chọn vào vai chính ngay, chắc có lẽ thời gian đầu bạn gặp không ít khó khăn?
Đúng vậy,thời gian đầu là khoảng thời gian cực kì khó khăn với Quang Anh, vì mình thiếu kinh nghiệm, lại là phim đầu tay nên phải vừa diễn vừa học hỏi rất nhiều từ các cô chú anh chị trong đoàn. Lần đầu tiên đi phim, lại là phim hành động nên Quang Anh phải cố gắng rất nhiều ...


Nghe nói bạn đang tham gia một bộ phim về đề tài chiến tranh?
Quang Anh đang đi bộ phim thứ hai là Huyền thoại 1C của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân. Thể loại phim chiến tranh này sẽ giúp mình học hỏi nhiều thứ, rèn luyện sức bền hơn cho những phim sau.Tại đây, Quang Anh được huấn luyện về kỹ năng chèo xuồng, bắn súng và một số kỹ năng sống của các chiến sĩ thời chiến, rất hữu ích ...


Chuyện ca hát với bạn thì sao?
Ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất của Quang Anh, nhưng điện ảnh cũng là một lĩnh vực thú vị và đầy hấp dẫn ...

Bạn theo đuổi dòng nhạc nào?
Quang Anh chỉ thấy mình hợp 2 thể loại là Pop Ballad & R&B thôi.


Bạn dự định khi nào thì ra album đầu tay?
Quang Anh hiện vừa đóng phim, vừa đang chọn lọc và chuẩn bị bài vở cho album. Dự kiến là sẽ ra mắt vào năm tới, chủ yếu trong album là những ca khúc do Quang Anh sáng tác, hy vọng album đầu tay này sẽ được khán giả đón nhận.
Được gia đình ủng hộ và lo nhiều về mặt kinh tế, có vẻ bạn khá thuận lợi trên con đường nghệ thuật của mình?
Đó là hạnh phúc của Quang Anh, cũng là một sự may mắn dành cho Quang Anh. Quang Anh sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng gia đình và mẹ Quang Anhvì hiện tại mẹ là người quản lý mình (cười)





Theo:maskonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Danh sách Blog của Tôi

tranh theu chu thap | tranh chu thap | theu chu thap | tranh thêu chữ thập | quang anh