Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Quyết tâm làm ca sĩ "Lưu Quang Anh"

Mặc dù, sở hữu hơn 20 ca khúc tự sáng tác trong đó có ca khúc Hương cỏ dại được sử dụng làm nhạc phim trong bộ phim truyền hình cùng tên nhưng Lưu quang anh chỉ chọn 4 ca khúc thể loại ballad:

Cứ thế em ra đi, Vội quên, Cố phải quên, Cơn mưa màu hồng cho album đầu tay của mình. Ba ca khúc còn lại thuộc thể loại R&B do nhạc sỹ Phúc Trường sáng tác được lựa chọn phù hợp với chất giọng và nội dung chủ đề của album lần này.

Bìa album Vol.1- Cứ thế em ra đi
Bảy ca khúc của album được sắp xếp theo những cung bậc cảm xúc của một chàng trai sau khi chia tay mối tình đầu tiên theo dòng thời gian. Những bản nhạc có lúc buồn da diết, sâu lắng, có khi thổn thức như thét gào rồi kết lại là những giai điệu nhẹ nhàng như những ký ức đẹp tình yêu đầu tiên đã dần xa.
Lưu Quang Anh biểu diễn trong ngày ra mắt album
Để hoàn thiện concept, cả bìa và hình ảnh của album đều được thiết kế theo tông màu đen trắng. Cách đây gần nửa năm Lưu Quang Anh và ê-kíp đã phải rất vất vả suốt cả buổi tối ngâm mình dưới nước biển Mũi Né – Phan Thiết để có những hình ảnh độc đáo nhất.


MV Bình yên ngày không em của Lưu Quang Anh
Ca khúc Bình yên ngày không em được lựa chọn để sản xuất MV tặng kèm album, là ca khúc nhạc R&B với nhịp điệu sôi động. Toàn bộ hình ảnh của MV được thực hiện theo tông màu trắng đen với những góc quay mang tính nghệ thuật cao mục đích để bật lên những động tác vũ đạo đẹp củaLưu Quang Anh. MV này mang đến một sự đổi mới về phong cách của Lưu Quang Anh so với những MV phát hành online trước đây.

Trong MV này Lưu Quang Anh thể hiện hình ảnh nam tính, mộc mạc và trưởng thành hơn. Quang Anh và vũ đoàn Oh! đã mất hơn 3 tháng tập luyện ròng rã để có những màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt trong MV này có sự xuất hiện gương mặt của Hiếu Thảo, top 10 Miss Ngôi Sao 2012 trong vai người yêu cũ Lưu Quang Anh.

Theo:vnthegioisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Danh sách Blog của Tôi

tranh theu chu thap | tranh chu thap | theu chu thap | tranh thêu chữ thập | quang anh