Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Tài không đợi tuổi - Lưu Quang Anh

Vntinhyeu.net - Vừa tốt nghiệp 12, chàng sinh viên này nhanh chóng được biết đến ở cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh, diễn xuất tốt và sáng tác khá ổn, xem ra hành trình của quang anh khá triển vọng...

Bộ phim Vườn Đời chỉ còn vài ngày nữa là chính thức lên sóng. Hiện tại tâm trạng của Lưu Quang Anh cảm thấy thế nào khi phim đầu tay của mình chuẩn bị ra mắt khán giả?
Hiện tại, Quang Anh đang rất háo hức chờ đón bộ phim đầu tiên của mình. Cảm giác hồi hộp và hơi một chút lo lắng không biết mình lên phim sẽ như thế nào. Diễn xuất có đạt hay không.

Gần đây, giới truyền thông và đoàn phim Vườn Đời có thắc mắc một vài điều về sự vắng mặt của Quang Anh và đạo diễn và một vài diễn viên trong phim tại buổi họp báo ra mắt phim. Anh có thể cho khán giả được biết lý do tại sao anh vắng mặt?
Thật sự là Quang Anh đã chuẩn bị để đến tham dự họp báo ra mắt phim Vườn Đời Nhưng buổi sáng hôm ấy, Quang Anh nhận được lệnh triệu tập đột xuất của ban tổ chức bộ phim thứ hai mà Quang Anh sẽ tham gia trong mười vai chính quan trọng của phim truyền hình Huyền thoại đường 1C. Cho nên Quang Anh đành không thể xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim được. Còn những sự vắng mặt của những anh chị em khác thì Quang Anh cũng không rõ lắm.

Được biết hiện tại anh đang bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim Huyền Thoại đường 1C. Anh có thể chia sẻ những khó khăn khi tham gia bộ phim này ?
Khi được báo trúng tuyển vào phim Huyền thoại đường 1C. Quang Anh đã phải gấp rút cùng các anh chị đồng nghiệp xuống doanh trại quân đội của quân khu 9 tại Cần Thơ. Quang Anh phải tập những tư thế trên chiến trường như lăn, lê, bò, trường, bắn súng bằng đạn thật để làm quen và sử dụng súng cho thành thạo như một chiến sĩ thanh niên xung phong thực thụ thời bấy giờ. Ngoài ra, Quang Anh còn được huấn luyện về bơi xuồng, chống chèo dành cho những cảnh quay sông nước.

Những ngày quay đầu tiên cũng khá vất vả với thới tiết nắng nóng. Lúc đầu Quang Anh cũng cảm thấy nản không biết có vượt qua được hay không. Nhưng cũng nhờ sự động viên của các cô chú trong đoàn và ý chí quyết tâm nên Quang Anh đã dần quen với thể loại phim chiến tranh.

Trước khi tham gia phim Huyền Thoại đường 1C anh đã có những công tác tìm hiểu gì về nhân vật mà đảm nhận không?
Vâng! Quang Anh đã nghiên cứu về nhân vật vai Quang, một thanh niên xung phong tận tụy với kháng chiến, Còn tóm tắt về nhân vật Quang trên phim cụ thể như thế nào thì Quang Anh xin giữ bí mật. Qúy vị khán giả hãy đón xem khi phim được lên sóng. Đặc biệt là hầu hết các nhân vật trong phim ở ngoài đời thực họ vẫn còn sống đến ngày hôm nay.


Thường khi đi phim Quang Anh luôn có sự hỗ trợ từ gia đình nhưng kỳ này đi phim. Nhà sản xuất yêu cầu các diễn viên phải đi một mình không có người nhà đi cùng. Quang Anh có cảm nghĩ sao về điều này?

Quang Anh nghĩ đây cũng là một quá trình để tự rèn luyện bản thân tính tự lập, học hỏi thêm về kinh nghiệm cũng như những kĩ năng mới cho bản thân Quang Anh ngoài ra nó rất thuận lợi cho những cảnh quay trong phim Huyền thoại đường 1C và những phim sau này của Quang Anh.


Vậy còn về phần âm nhạc của Quang Anh. Đi phim như vậy anh có đủ thời gian để luyện tập cho âm nhạc hay không?

Dù phim đang chiếm rất nhiều thời gian của Quang Anh nhưng Quang Anh vẫn dành thời gian những lúc rảnh rỗi để luyện tập âm nhạc và cũng tiếp tục sáng tác thêm một số sản phẩm âm nhạc mới của mình. Quang Anh và thầy dạy nhạc của mình vẫn làm việc và trao đổi với nhau qua email. Trong thời đại này phải tranh thủ sử dụng thời gian ứng dụng công nghệ thông tin để hoàn tất công việc của mình.


Khi bộ phim thực hiện hoàn tất, Quang Anh sẽ có kế hoạch gì tiếp theo cho sự nghiệp của mình?

Có nhiều lắm chứ ạ. Sau phim này, Quang Anh sẽ trở lại tập trung vào âm nhạc hơn. Quang Anh đã sẽ tự lên hẳn cho mình một kế hoạch hoặc một dự án âm nhạc để phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Chân thành cảm ơn anh đã chia sẻ. Chúc anh thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Danh sách Blog của Tôi

tranh theu chu thap | tranh chu thap | theu chu thap | tranh thêu chữ thập | quang anh