Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Hết thời công tử bột quang anh

Mới rụt rè bước chân vào showbiz một năm, có mặt trong 4 bộ phim, trong đó có đến 3 vai chính, chuẩn bị ra album đầu tay – đó là những thông tin ấn tượng về chàng trai 9X Lưu Quang Anh.
CÔNG TỬ BỘT CHỊU KHỔ

Cơ hội bước chân vào nghề diễn viên đến với Quang Anh rất tình cờ. Anh chàng “công tử bột” này được một người quen giới thiệu đi casting phim Vườn đời. Nhờ gương mặt ăn ảnh cùng lợi thế học judo từ nhỏ, Quang Anh được đạo diễn Quốc Thịnh “chấm” ngay vào vai chính Bình Bò. Do ba mẹ không thích cậu quý tử theo nghệ thuật nên những ngày đầu, để có thể “danh chính ngôn thuận” ra khỏi nhà, Quang Anh thường phải nhờ cậu bạn thân “rủ đi chơi”. Được 1 tuần, thấy con trai chân tay bầm tím, ba mẹ gặng hỏi mãi, Quang Anh mới chịu khai thật. Lúc này, ba ra điều kiện: “Nếu một năm không làm được gì thì… ngoan ngoãn học kinh doanh nha con!”. Để “giám sát” con, mẹ Quang Anh ngày nào cũng “tháp tùng” anh chàng ra phim trường. Trong một lần xem con đóng phim, nhìn thấy con lăn ra khỏi đường ray khi đoàn tàu rầm rập lao đến, mẹ Quang Anh lo sợ đến mức lên cơn đau tim. Sau đó, mẹ bắt Quang Anh nghỉ đóng phim, nhưng anh chàng cương quyết: “Con làm được”.



Quen được cưng chiều từ nhỏ nên Quang Anh gần như chẳng động tay vô việc gì, ngay cả ăn uống cũng rất “kén cá chọn canh”, thế nhưng, đi phim được một tháng, cậu “công tử bột” không những ăn uống dễ chịu hơn mà còn chịu khó xắn tay áo làm việc nhà giúp mẹ nữa.

* CÚ HÍCH TỪ CA HÁT

Anh chàng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một ca sĩ nếu không có cú “hit” bất ngờ năm lớp 11. Lần đấy, một bạn trong đội văn nghệ bị bệnh, các bạn cùng lớp bí quá, bèn bắt Quang Anh lên “thế thân”. Không ngờ, chàng “tân binh” lập cú đúp khi đạt liền hai giải nhất. Sau đó, Quang Anh còn đi gặp nhạc sĩ Minh Khang nhờ… giúp đỡ. Sau khi thử giọng, nhạc sĩ phán: “Em hát cũng được, nhưng trước tiên phải… giảm cân trước đã!”. Với một chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn, chuyện giảm cân rất khổ sở. Thế nhưng, Quang Anh đã “hạ gục” 9kg mỡ thừa trong vòng 2 tháng. “Tuyệt chiêu” của anh chàng là: ăn sáng đầy đủ, trưa không ăn gì cả, tối ăn một 1 lát thịt bò. Nếu cuối tháng 10 này bạn thấy Quang Anh cho ra mắt album đầu tay Cứ thế em ra đi , thì nghĩa là “công cuộc” giảm cân và luyện thanh của anh chàng đã có kết quả xứng đáng rồi đấy.

* THI SĨ TRIỂN VỌNG?

Không chỉ học giỏi các môn tự nhiên, chàng người mẫu - ca sĩ - diễn viên này còn từng đạt giải Học sinh giỏi Văn cấp Quận hồi học cấp 2. Anh chàng còn thích làm thơ, và từng dùng thơ để dỗ dành mấy cô nàng cùng lớp. Có lần, sau khi nhận được bài thơ đầy hối lỗi của Quang Anh, cô bạn thân không chỉ hết giận mà sau đó còn làm bánh tặng ngược lại…anh chàng. Cũng nhờ thơ, cậu công tử bột cũng nhiều lần “làm dịu” những cơn giận của mẹ. Đặc biệt, nhờ thơ mà anh chàng mũm mĩm Quang Anh (cấp 3, Quang Anh nặng đến…72kg) cưa đổ được cô bạn gái dễ thương, mối tình đầu của anh chàng.

Nhờ “chăm” làm thơ nên Quang Anh không gặp khó khăn gì khi chuyển hướng sang…sáng tác. “Nếu bí, Quang Anh sẽ làm thơ rồi…phổ nhạc lại”. Sau bài Lời mẹ (ca khúc Quang Anh viết tặng mẹ) đã được phổ biến, những ca khúc còn lại đang được Quang Anh “ấp ủ” cho album đầu tay lần này.

Theo:internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Danh sách Blog của Tôi

tranh theu chu thap | tranh chu thap | theu chu thap | tranh thêu chữ thập | quang anh